Powered By Blogger

Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

B.                 HÃY HỢP TÁC CÙNG TÔI.

Cách đây năm năm anh em chúng tôi đã từng mơ ước là được làm về cây cảnh, là với thiên nhiên. Mặc dù hiện tại chúng tôi đang hoạt động bên ngành kỹ thuật. Những mơ  ước đó sau bao đêm trăn trở và những ngày tháng chuẩn bị cho ước mơ của mình thì vào ngày 08 tháng 06 năm 2010. Đề án VIETNAMGREEN ra đời.
Được sự hậu thuẫn của công ty SEICO VIETNAM. Và sự thỏa thuận giữa 2 bên lên công ty Việt Nam Xanh sẽ chính thức thành lập vào năm 2012. Và hiện tại có tên là seicogreen.

Seico green có thể làm mọi công việc mà công ty seico việt nam đăng ký kinh doanh với bộ thương mại Việt nam. Ngành mũi nhọn là cây cảnh và cây công trình
Công ty seico Vietnam sẽ hỗ trợ về tài chính, nhân lực, vận chuyển cho Seico green.
Seico green phải trình được toàn bộ năng lực của mình ( Về nguồn cung cấp, khả năng chăm sóc bảo hành, năng lực thi công, kinh nghiệm, Lĩnh vực đầu tư. Khả năng thu hồi vốn, thời hạn thu hồi vốn của Seico Green muộn nhất đến cuối quý II năm 2011

CHIA SẺ ĐẦU TƯ.
Hiện nay chúng tôi đang xây dựng website cho công ty nhằm quảng bá hình ảnh và tiềm năng của nghành cây cảnh. Nơi tôi chôn rau cắt rốn ai cũng biết về cây và yêu cây. Cây cuả các bác, các chú, các anh sẽ được đăng tải trên mạng. Được giới thiệu cùng với các dự án, đối tác của Seico Vietnam và những dự án đối tác của công ty. Chính các bác, các chú, các anh sẽ là những nguồn cung cấp cây chính cho công ty VIETNAMGREEN sau này và là những đối tác quan trọng của VIETNAMGREEN.
Chúng tôi sẽ đưa những hình ảnh đẹp nhất của bạn với đối tác của chúng tôi và của Seicovietnam.

CHÚNG TÔI CẦN Ở BẠN ĐIỀU GÌ ?
Tài chính ? Không !!!!!!!!!!
Công sức ? Không !!!!!!!!!!!!
Vật chất ? Lại càng không !!!!!!!!
Hãy cho chúng tôi những hình ảnh đẹp nhất về cây cảu bạn và sẵn sàng hợp tác khi chúng tôi cần. Chúng tôi tin cả hai bên sẽ cùng hài long khi hợp tác với nhau.



                                                                                                                                                                                                                           VIETNAMGREEN CO.,LTD                          

                                                                                                                                                           


                                                                                    TRÂN TRỌNG HỢP TÁC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét